baner tuyen dung

ĐẦU TƯ BẤT ĐỘNG SẢN - CUỘC CHƠI CỦA NHỮNG NGƯỜI "LẮM TIỀN NHIỀU CỦA"?

20 tháng 04, 2019

     Khi thị trường bất động sản ngày càng thay đổi cuộc đời của nhiều con người, nhiều người giàu lên nhanh chóng theo mức độ cấp số nhân chỉ sau vài thương vụ đầu tư kiếm lời thì lại càng có nhiều người nôn nóng muốn nhảy vào thị trường béo bở này. Nhưng không phải ai cũng tự tin rằng mình là người am hiểu thị trường và có thể làm chủ cuộc chơi chỉ dành cho những người bản lĩnh.

     Trong cuộc chơi mang tên đầu tư bất động sản, không phải ai nhiều tiền sẽ thắng mà quan trọng nhất vẫn là tầm nhìn của nhà đầu tư. Đó cũng chính là lý do tại sao những công ty chuyên môi giới, thẩm định, tư vấn pháp lý bất động sản như SÀI GÒN KING LAND chúng tôi ra đời. Chúng tôi đã, đang và sẽ xây dựng một đội ngũ chuyên viên kinh doanh đầy đủ kiến thức và kinh nghiệm thực tiễn để làm hài lòng những khách hàng và đối tác tin tưởng tìm đến SÀI GÒN KING LAND.

     Chúng tôi sẵn sàng giúp bạn - những nhà đầu tư tương lai trả lời những vướng mắt: “Với số vốn thế nào bạn mới có thể tham gia đầu tư vào bất động sản?”, “Tham gia đầu tư bất động sản có khó không?”, “Làm sao để thu lời ngay khi mua bất động sản vào mặc cho thị trường có lên hay xuống?”, “Tính dòng tiền, sử dụng đòn bẩy tài chính, lãi vay, lợi nhuận như thế nào sao cho hiệu quả?”, “Cơ hội đầu tư bất động sản đến từ đâu? Rủi ro nào sẽ xảy ra trong các tình huống đầu tư bất động sản thực tế?”, “Định giá tài sản như thế nào? Đàm phán ra sao để mua được với giá rất rẻ, bán ra được giá cao?” ... hay bất cứ điều gì còn đang khiến bạn lo lắng, chưa đủ mạnh dạn đầu tư.

     Hãy để chúng tôi giúp bạn trở thành một nhà đầu tư thực thụ, một nhà đầu tư siêu lợi nhuận, một người có khả năng nắm bắt mọi cơ hội tốt nhất mà thị trường bất động sản đang trên đỉnh cao mang lại.

_______­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­_______________________________________________________________________

Công ty Cổ phần Đầu tư Địa ốc Sài Gòn King Land - Nơi gửi niềm tin, đầu tư phát triển

Trụ sở: Tầng 16, Tòa nhà M-H, 728-730 Võ Văn Kiệt, P.1, Q.5, TP.HCM

Chi nhánh: Tầng 3, Nhà Công Vụ Ban Cơ Yếu Chính Phủ, 04 Nguyễn Thái Bình, P.4, Q. Tân Bình, TP. HCM

Hotline: 0934.8888.33 - 0916.180.011

Email: phongnhansu.sgkingland@gmail.com

ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN

Tư vấn online