baner tuyen dung

Bí Quyết Đầu Tư Bất Động Sản Sinh Lời Cho Người Chưa Có Kinh Nghiệm

24 tháng 10, 2022

Sài Gòn King Land - Bất động sản luôn là một trong những loại hình đầu tư phổ biến nhất. Mặc dù ngành này đã có từ lâu đời, nhưng để hiểu và có thể làm giàu từ bất động sản lại là một câu chuyện không hề đơn giản.

Với những nhà đầu tư chưa có kinh nghiệm, việc tìm kiếm và tạo ra lợi nhuận từ bất động sản sẽ gặp rất nhiều trở ngại. Do đó, các chuyên gia từ chuyên trang bất động sản Realtytimes đã tổng hợp một số bí quyết giúp những người mới gia nhập thị trường có thể kiếm tiền từ bất động sản.

Tìm thị trường phù hợp

Bạn không nên đầu tư vào bất động sản từ cái nhìn đầu tiên. Giả sử bạn tìm thấy một ngôi nhà giá rẻ ở một khu phố ngẫu nhiên nào đó trên cả nước. Mặc dù có thể mua được với giá rẻ, nhưng sẽ không có ý nghĩa gì nếu bạn không thể bán được ngôi nhà đó và kiếm lời.

Do đó, hãy đảm bảo rằng bạn có thể tìm thấy một thị trường sinh lời. Tại đó, nhu cầu và nguồn cung được giữ ở mức không quá chênh lệch, và bạn hoàn toàn có cơ hội kiếm tiền từ những ngôi nhà trong khu vực đó.

Phân tích thị trường

Sau khi tìm thấy thị trường phù hợp, điều tiếp theo bạn cần làm là phân tích thị trường đó. Bạn có thể dựa trên thông tin từ các trang tin chính thức của địa phương hoặc dựa theo dữ liệu từ một số công ty bất động sản uy tín để có thể phân tích về một số yếu tố khác nhau, chẳng hạn như xu hướng, giá cả,…

Phân tích tài sản

Ngay cả khi đã tìm thấy một thị trường phù hợp và phân tích cặn kẽ từng yếu tố, bạn vẫn nên phân tích kỹ hơn về tài sản để xem liệu bạn có thể kiếm được lợi nhuận bao nhiêu. Nhiều yếu tố có thể ảnh hưởng đến lợi tức đầu tư (ROI) của bất động sản và bạn nên tìm hiểu xem chúng là gì để biết chính xác tỷ suất lợi nhuận thu được và tỷ lệ giới hạn của bất động sản.

Xây dựng chiến lược đầu tư

Có nhiều cách để bạn có thể sinh lời từ bất động sản. Chẳng hạn, bạn có thể mua một ngôi nhà với giá thấp và bán lại với giá cao hơn để kiếm lời, hoặc bạn cũng có thể cho thuê lại ngôi nhà để xây dựng một dòng tiền ổn định. Xây dựng một chiến lược cụ thể sẽ giúp bạn tập trung tốt hơn cho công việc đầu tư.

So sánh tài sản của bạn với những tài sản tương tự trong khu vực

Thật khó để biết liệu bạn có đưa ra quyết định đúng đắn hay không nếu không có thông tin tham khảo. Do đó, trước khi mua vào hoặc bán ra bất kỳ tài sản bất động sản nào, bạn nên tìm kiếm thông tin về những tài sản tương tự trong cùng khu vực để có thêm sự so sánh kỹ hơn.

Dành thời gian cho công việc đầu tư

Với bất động sản, bạn không thể vội vàng. Bất động sản không phải là một khoản đầu tư biến động liên tục như chứng khoán hay tiền ảo. Theo lý thuyết, bất động sản thường sẽ tăng giá theo thời gian. Do đó, công việc đầu tư bất động sản cần sự kiên nhẫn.

Không nên tự mình làm tất cả mọi việc

Sự thành công trên thị trường bất động sản dựa nhiều vào các mối quan hệ. Ngay cả những người có kinh nghiệm cũng rất khó để có thể tạo dựng sự thành công nếu họ tự mình làm tất cả mọi thứ. Với những người mới, điều này gần như là không thể. Bạn nên xây dựng cho mình một mạng lưới quan hệ với những người có liên quan tới ngành bất động sản để có thêm sự trợ giúp khi tham gia thị trường.

Sẵn sàng vay nợ

Đã xuống tiền đầu tư bất động sản thì không nên sợ việc phải vay nợ. Rất ít người có thể có đủ vốn cho những khoản đầu tư giá trị khổng lồ trên thị trường bất động sản. Vì vậy, hãy coi việc mắc nợ là một phần trong chiến lược đầu tư của bạn, và hãy dùng chiến lược này một cách hiệu quả để kiếm lời trên thị trường.

Sài Gòn King Land

Tổng hợp

ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN

Tư vấn online