baner tuyen dung

BẤT ĐỘNG SẢN VÀ CƠ HỘI LÀM GIÀU NHANH NHẤT

04 tháng 09, 2018

     Ngày nay, rất nhiều người trẻ lên kế hoạch khởi nghiệp sau 1-3 năm ra trường. Phần lớn trong số đó là vì lý do muốn trở nên giàu có. Trong độ tuổi từ 21-35, tham vọng khởi nghiệp sẽ rất mãnh liệt, dù là 1/3 người lao động trong độ tuổi này đang giữ vị trí cấp trung tại các công ty hoặc đang trong giai đoạn ổn định với mức lương tương đối cao.

     Trong các buổi phỏng vấn, khi được hỏi lý do muốn khởi nghiệp thì hơn nửa ứng viên cho rằng muốn bản thân trở nên thành đạt và giàu có, số còn lại đưa ra lý do vì muốn làm ông chủ và không muốn làm nhân viên suốt đời. Với sự tiếp cận tri thức thời hiện đại thì đối với những người có tham vọng lớn, tiền bạc đối với họ không chỉ phục vụ những nhu cầu sinh hoạt thiết yếu hằng ngày, mà đó còn là sự khẳng định năng lực của bản thân.

     Nếu bạn có theo dõi những bài viết trên mạng xã hội của các chuyên gia chia sẻ về cách làm sao để thu nhập 10, 20 triệu đồng có thể an cư tại Sài Gòn chắc hẳn cảm xúc đầu tiên sẽ là hụt hẫng. Vì sao ư? Vì để bạn có thể sở hữu một căn nhà dù nhỏ cũng là một điều khó khăn và cần rất nhiều thời gian. Nếu bạn cứ tích góp bằng mức lương cố định hàng tháng rồi chờ đợi và chờ đợi thì đúng là bạn đang đánh cược quá nhiều vào thời gian của chính mình rồi đó. Nếu những dự định tương lai của bạn không cho phép bạn chờ, nếu trách nhiệm với gia đình và những người thân yêu của bạn không cho phép bạn chờ thì buộc lòng bạn phải tìm cách để chạy nhanh hơn mà thôi. Ai cũng muốn rút ngắn giai đoạn nhưng vấn đề là làm sao để tạo ra cơ hội và mau chóng hoàn thành mục tiêu.

     Sau khi nghề Bất động sản vượt qua được cơn khủng hoảng và nổi lên như một hiện tượng mang tính đột phá vượt trội thì đã trở thành một phao cứu sinh cho những ai đang cần một lối đi tắt để tìm kiếm nguồn thu nhập nhanh, một cơ hội làm giàu từ tay trắng cho tất cả mọi đối tượng.

     Startup cũng được xem như là một giải pháp “cứu cánh” cho cách kiếm tiền nhanh, thu nhập đột phá. Chính vì thế nên vài năm trở lại đây, nhiều trường đại học đã tổ chức định hướng, mời những người thành công đi trước chia sẻ kinh nghiệm và chuẩn bị kiến thức cho người trẻ được tiếp cận cơ hội khởi nghiệp. Tuy nhiên, chèo thuyền to thì phải chấp nhận sóng lớn, nhiều người thành công thì cũng lắm kẻ thất bại. Trước tình trạng thực tế cứ 10 công ty startup thì đến 9 công ty thất bại hiện nay thì CEO PhinDeli Phạm Đình Nguyên đã từng phát biểu: “Đừng nghĩ đến khởi nghiệp khi không có tiền. Thật khó để khởi nghiệp từ con số 0. Mọi người cần có tiền để khởi nghiệp. Chúng ta có thể không có nhiều tiền nhưng bắt buộc phải có vốn.” Một nhân vật nổi tiếng khác với nhiều kinh nghiệm - ông Nguyễn Hữu Thái Hòa, PCT Hội đồng tư vấn chiến lược kiêm GĐ chiến lược Tập đoàn VNPT lại khẳng định: "99,99% các bạn ra trường làm CEO ngay thì thất bại hết". Cũng chính vì vậy, thay vì bắt tay vào việc triển khai các kế hoạch startup một cách vội vàng để rồi dễ dàng thất bại thì việc xác lập mục tiêu tìm kiếm nguồn vốn và xây dựng các mối quan hệ xã hội lại là hướng đi chắc chắn và an toàn hơn rất nhiều. Nghề môi giới Bất động sản được ví như là cách thức rút ngắn thời gian để thỏa mãn hai khao khát trên cho những ai không muốn mình phải đi từng bước nhỏ.

     Trong xã hội phát triển và hội nhập nhanh với tốc độ chóng mặt hiện nay, để tìm một công việc thu nhập vài chục đến vài trăm triệu một tháng không phải là hiếm nhưng nếu là công việc không yêu cầu trình độ chuyên môn kỹ thuật, không yêu cầu kinh nghiệm đi trước, không cần nguồn vốn thì lại là cơ hội vàng thật đấy các bạn. Bạn đang là số 0 tại xuất phát điểm của chính mình, nhưng nghề môi giới Bất động sản có thể mang đến sự thay đổi cho bạn sau vài tháng. Hoa hồng nghề môi giới Bất động sản đi theo giá trị nhà bán cao ngất ngưỡng làm cho thu nhập đứng hàng top trong thị trường việc làm trong khi yêu cầu công việc lại quá đơn giản so với những việc làm quá chú trọng bằng cấp nên đối với nghề này cơ hội là dành cho tất cả mọi đối tượng. Hơn thế nữa, cơ hội làm giàu của bạn không chỉ dừng lại ở việc kiếm được nhiều tiền mà còn là cơ hội gặp gỡ những khách hàng là những người có điều kiện kinh tế trong hầu hết mọi lĩnh vực. Đây mới chính là một trong những trải nghiệm quý báu nhất dành cho những ai thích nâng cao trình độ giao tiếp, thuyết phục và tạo dựng mối quan hệ, xây dựng nền tảng cho những kế hoạch làm giàu dài hạn trong tương lai. Đó cũng là những lý do tạo nên lực hấp dẫn của nghề môi giới Bất động sản, một trong số rất ít những nghề mang lại cơ hội làm giàu nhanh.

     Tuy nhiên, cái gì đã được gắn mác là cơ hội thì không thể chần chừ và ngập ngừng trong quyết định. Thị trường nào rồi cũng sẽ có những chuyển biến khôn lường, nếu bạn còn e ngại và do dự không biết nên theo nghề môi giới Bất động sản hay không thì chắc chắn cơ hội sẽ không chờ đợi bạn mãi đâu.

     Sài Gòn King Land đã gián tiếp cùng với cơn sốt của thị trường mang đến cơ hội cho rất nhiều bạn trẻ nhiệt huyết và chấp nhận thử thách. Vì vậy, Sài Gòn King Land cũng chúc cho những bạn nào đang làm nghề có đam mê, có quyết tâm rồi sẽ nhanh chóng nắm bắt được cơ hội làm giàu mà ngành Bất động sản đã đang và sẽ tạo ra, chúc cho những bạn còn đang phân vân sẽ sớm lựa chọn được hướng đi phù hợp nhất cho bản thân.

Sài Gòn King Land - Nơi gửi niềm tin, đầu tư phát triển.

 

----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ ĐỊA ỐC SÀI GÒN KING LAND

Trụ sở chính: Tầng 16, Tòa nhà M - H, 728 - 730 Võ Văn Kiệt, Phường 01, Quận 05, Thành phố Hồ Chí Minh

Chi nhánh: Tầng 03, Nhà Công Vụ - Ban Cơ Yếu Chính Phủ, 04 Nguyễn Thái Bình, Phường 04, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline0916 180 011 (Ms. Tiên)

Mail: phongnhansu.sgkingland@gmail.com

 
 

 

 

 

 

ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN

Tư vấn online