baner tuyen dung

5 Kiểu Nhà Cấp 4 Được Nhiều Người Yêu Thích

30 tháng 09, 2022
Sài Gòn King Land - Sở hữu cho mình một căn nhà cấp 4 đẹp, chi phí phù hợp luôn là mơ ước của nhiều gia đình hiện nay.

Vì sao nhà cấp 4 luôn là lựa chọn hàng đầu?

Mẫu nhà cấp 4 luôn được nhiều gia đình Việt lựa chọn, bởi nó đáp ứng được hầu hết yêu cầu của người sử dụng.

Không gian nhà dễ dàng phân chia đề phù hợp với tính cách, độ tuổi, sở thích của các thành viên trong gia đình.

Đồng thời, nhà cấp 4 cũng có nhiều kiểu: Nhà cấp 4 mái Thái, nhà cấp 4 mái tôn, nhà cấp 4 mái bằng, nhà cấp 4 chữ L, nhà cấp 4 mái lệch... gia chủ có thể lựa chọn kiểu nhà sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng, tài chính hiện có.

Ngoài ra, mẫu nhà cấp 4 cũng rất phù hợp với gia đình có trẻ nhỏ, người nhà. Kiểu nhà đẹp này không có cầu thang, tầng gác, ban công... vừa tạo không gian thoải mái, thoáng đãng cho các thành viên, vừa đảm bảo không gian sống an toàn cho trẻ nhỏ, người cao tuổi.

5 kiểu nhà cấp 4 đẹp được yêu thích hiện nay

Nhà cấp 4 mái Thái

Thiết kế nhà cấp 4 mái Thái không còn quá xa lạ với mọi người. Ưu điểm mẫu nhà mái Thái cấp 4 này chính là dễ thiết kế, xây dựng, không gian trong nhà rộng, thoáng. Nếu gia đình bạn có diện tích đất rộng, bên ngoài nhà có thể trồng thêm nhiều cây xanh để tạo nên sự hài hoà giữa nhà và thiên nhiên.

Nhà cấp 4 mái Thái, nhà cấp 4 gác lửng đem đến cho bạn không gian thoải mái, tiện nghi, thích hợp gia đình nhiều thành viên. Đồ hoạ: M.H

Nhà mái Thái cấp 4 sẽ đem đến cho gia chủ một cảm giác mát mẻ vào mùa hè, ấm áp vào mùa đông. Thiết kế bên trong ngôi nhà cũng không quá cầu kì, tỉ mỉ như kiến trúc cổ điển của các mẫu nhà khác.

Nhà cấp 4 gác lửng

Nhà cấp 4 gác lửng cũng là một trong những thiết kế nhà được yêu thích trong nhiều năm trở lại đây. Nếu diện tích đất gia đình bạn không quá rộng, gia đình đông thành viên thì có thể sử dụng mẫu nhà cấp 4 có gác lửng này.

Ưu điểm của gác lửng chính là giúp tăng thêm diện tích sử dụng cho nhà mà không lo ảnh hưởng đến cấu trúc chiều cao của ngôi nhà.

Gác lửng giúp bạn tận dụng tối đa diện tích trong nhà, thêm phòng ngủ, chỗ để đồ, đồng thời tiết kiệm được không gian thường bị bỏ trống phía trên.

Nhà cấp 4 mái bằng

Nếu gia đình bạn có thu nhập ở ngưỡng trung bình, có thể tham khảo mẫu nhà cấp 4 mái bằng. Ưu điểm thiết kế nhà mái bằng cấp 4 này chính là quá trình công hết sức đơn giản. Đặc biệt, vào mùa mưa, bão, gia chủ không lo ảnh hưởng tới chất lượng, kết cấu ngôi nhà.

Ngoài ra, gia chủ có thể tận dụng không gian mái bằng phẳng này để phơi đồ, trồng vườn hay làm nơi nghỉ ngơi sau một ngày làm việc, học tập mệt mỏi.

Nhà cấp 4 mái Nhật, nhà cấp 4 mái bằng... sở hữu vẻ đẹp đơn giản, tiện nghi. Đồ hoạ: M.H

Nhà cấp 4 mái Nhật

Xây nhà cấp 4 mái Nhật gia chủ không lo Nhật có thể phù hợp với mọi không gian, quy mô công trình. Đồng thời vẫn đảm bảo được tính thẩm mỹ và tiện nghi cho không gian sống của các gia đình. Thậm chí, kiểu mái Nhật còn được sử dụng cho những không gian nhà vườn; sử dụng trong những thiết kế xanh mát, gần gũi với thiên nhiên.

Sài Gòn King Land

Tổng hợp

ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN

Tư vấn online