baner tuyen dung

TRÒ CHƠI NHO NHỎ

24 tháng 10, 2022

Sài Gòn King Land - Sự gắn kết là văn hóa mà các chủ doanh nghiệp đặt mục tiêu hàng đầu để xây dựng. Ở Sài Gòn King Land, văn hóa đồng nghiệp nói lên tất thảy và là điều nổi trội nhất khi có ai đó quan tâm đến công ty. Các hoạt động cho nhân viên đều mang những tính chất vui chơi cùng nhau. Điều này sẽ giúp mọi người đoàn kết với nhau hơn; xóa bỏ những xích mích, hiểu lầm với nhau, có những điều hay ho để chia sẻ cùng nhau, hiểu nhau và thân thiết với nhau hơn. Mỗi một cá nhân đều có sự gắn kết với tập thể, tựa như những viên gạch nhỏ xếp chồng lên nhau. Từ đó tạo nên một tập thể vững chắc, cùng nhau thực hiện những mục tiêu lớn lao. Hoạt động trang trí văn phòng đến từ 6 nhóm tại Sài Gòn King Land xuất phát từ những ý nghĩa sâu sắc đó.

Hành trình đi tới trái tim khách hàng - Nhóm PGĐ Nguyễn Huy Hoàng (Team Gao)

Xin chào đại gia đình Sài Gòn King Land. Chúng em là bộ phận Hành chính CN3

Lời đầu tiên, xin cảm ơn SKL đã tổ chức một hoạt động giải trí đầy thú vị. Đây là "trang trí góc ngôi nhà nhỏ" của nhóm Hành chính CN3. Chúc cho nhóm Hành chính và nhóm Kinh doanh tại SKL luôn may mắn và thành công.

Chào mọi người, mời mọi người xem về góc làm việc của nhóm Kiến Càng. Nhóm Kiến Càng đã có truyền thống lâu đời từ xưa đến nay cũng xấp xỉ 7 tháng. Đây cũng là những tâm huyết của anh em trong nhóm để xây dựng văn hóa công ty Sài Gòn King Land, cùng chung một lòng để phát triển cùng nhau tiến bộ. Chúng tôi là những con kiến không ngần ngại ngày đêm, mưa nắng để thực hiện ước mơ được giàu có.

Team Phong Vân, Lên Đồ! Khoe góc làm việc của 1 nhóm đặc biệt, nhóm mà công ty không cần phải đắn đo suy nghĩ tặng quà ngày 20/10 hay 8/3. Chúc nhóm sẽ luôn thành công và giữ vững văn hóa tháp bia mãi đỉnh.

VIP Group - Đúng như tên gọi, Very Important Person group đã góp phần những hồ sơ khủng. Sài Gòn King Land vinh danh bằng nhiều bằng khen, cúp cho những chiến binh trong nhóm ngày đêm nỗ lực để đột phá. Chúc nhóm luôn giữ vững phong độ bùng nổ.

Cho Sài Gòn King Land order một ly cà phê bạc xỉu lên xỉu xuống vì "Hành chính - Nhân sự"

Khép lại hoạt động "Khoe góc làm việc của Team". Cảm ơn các SKL-ers đã tham gia nhiệt tình, trọn vẹn, góp phần tạo bản sắc văn hóa riêng cho mỗi nhóm. Chúc mọi người, các chiến binh của Sài Gòn King Land luôn giữ vững tinh thần đoàn kết và sự sáng tạo, luôn là đội ngũ trẻ trung, năng động và bứt phá mạnh trong công việc.

Sài Gòn King Land

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN

Tư vấn online