baner tuyen dung

TRẦN THỊ NGỌC AN – CÔ GÁI 23 TUỔI CHINH PHỤC MỤC TIÊU THU NHẬP 1 TỶ/NĂM

24 tháng 10, 2022
TRẦN THỊ NGỌC AN – CÔ GÁI 23 TUỔI CHINH PHỤC MỤC TIÊU THU NHẬP 1 TỶ/NĂM

Những năm gần đây, Gen Z luôn là mối quan tâm rất lớn của xã hội vì đây là thế hệ lao động kế thừa của tương lai. Truyền thông nói rất nhiều về Gen Z, khi thì ca ngợi sự sáng tạo và tính đột phá của các bạn trẻ, nhất là trong thời đại 4.0 công nghệ là xu hướng tiên phong. Mặt khác, hằng ngày truyền thông cũng không ít lần cảm thán rằng thế hệ Gen Z ngày nay thiếu nỗ lực, thiếu kiên trì, không vượt qua được thử thách công việc như những thế hệ đàn anh trước đây luôn cố gắng vì phải lớn lên trong hoàn cảnh kinh tế chưa phát triển. Thế nhưng, không thể đánh đồng tất cả vì hoàn cảnh nào, thế hệ nào vẫn luôn có những nhân tố vụt sáng nổi bật tạo ra những điều đặc biệt. Tại Sài Gòn King Land cũng không ngoại lệ, Gen Z chúng tôi cũng không thiếu những nhân tài kế thừa đầy đủ những phẩm chất đáng quý không thua gì các thế hệ thành công trước đó. Nhân vật đặc biệt được nói đến hôm nay cũng là một Gen Z sinh năm 1999, một bông hoa xinh đẹp và có một tinh thần chiến đấu luôn rực lửa, luôn cháy hết mình vì sự đột phá trong mục tiêu cá nhân và mục tiêu chung của tập thể.

Nhắc tới một bạn sales nữ, bạn nghĩ ngay đến điều gì? Sự nhiệt tình hoạt bát? Sự khéo léo duyên dáng? Một cô gái năng động linh hoạt hay hình ảnh một người phụ nữ chăm chỉ quật cường? Đúng nhưng chưa đầy đủ. Nhân vật được nói đến trong bài này nổi bật với một phong cách làm việc luôn KHAO KHÁT thành công và KIÊN TRÌ bám đuổi mục tiêu đến cùng, không bao giờ từ bỏ kể cả những giai đoạn thị trường khó khăn vì dịch bệnh. Nếu còn chưa rõ ràng thông tin, mời bạn xem những nội dung dưới đây:

“ Mục tiêu và sự cố gắng của tôi:

Tài Chính - Công Việc: Năm 2022 cố gắng đạt được doanh số 1 tỷ.

Mục tiêu 5 năm 2022-2027: Trở thành một môi giới chuyên nghiệp, hiểu hết tất cả về kiến thức đầu tư, sở hữu tài sản có giá trị cho riêng mình, xây dựng hình ảnh người phụ nữ quyền lực.

Mục tiêu cá nhân của tôi mong muốn cuộc sống thoải mái , gia đình vui vẻ, hạnh phúc và luôn khoẻ mạnh, tự do tài chinh, thể dục thể thao lành mạnh!

Đây là một bài học đáng giá nhất trong cuộc đời của tôi. Dù thành công hay thất bại nhưng sẽ không bao giờ quên mục tiêu của mình đã đặt ra.” (Trích FB nhân vật tháng 4/2022)

Bạn có tin đây là Lời cam kết mục tiêu của một cô gái đôi mươi? Riêng chúng tôi – Sài Gòn King Land không chỉ khẳng định lời cam kết trên là có thật mà còn hoàn toàn khả thi để trở thành hiện thực. Vì tính đến thời điểm hiện tại, mục tiêu năm 2022 của Ngọc An đã hoàn thành nửa chặng đường, 6 tháng nỗ lực không ngừng vì trách nhiệm với mục tiêu do chính mình đặt ra đã được minh chứng bằng những giao dịch trị giá vài triệu USD với nguồn thu nhập gần chạm mốc tiền tỷ. Sự nỗ lực rất đáng ghi nhận và xứng đáng trở thành một hình mẫu để tiếp thêm sức mạnh cho các bạn trẻ tự tin trên hành trình đột phá và khẳng định giá trị bản thân.

Nếu cách đây vài năm, quay ngược lại thời điểm Ngọc An mới vào nghề môi giới bất động sản, mọi người vẫn quen với hình ảnh cô bé sinh viên năm hai đam mê kiếm tiền nên không ngại áp lực công việc, không ngại quỹ thời gian eo hẹp, không ngại học hỏi, không ngại thất bại, không ngại thay đổi và hoàn thiện bản thân từng ngày thì hiện nay Ngọc An đã trưởng thành hơn rất nhiều. Năm 2022 là năm thứ tư trong nghề, em tự tin, dạn dĩ hơn so với các bạn cùng tuổi vì giờ đây em không chỉ có khát khao đơn thuần mà em có cả một bề dày kiến thức và kỹ năng để theo đuổi nghề một cách bền vững và chuyên nghiệp.

Hành trình bốn năm theo đuổi nghề môi giới bất động sản của Ngọc An làm cho thanh xuân của em thêm phần ý nghĩa. Một thanh xuân mang tên Nghề môi giới bất động sản, thanh xuân ấy được lấp đầy bằng khao khát tuổi trẻ, bằng đôi lần vội vàng để rồi vấp ngã và đứng lên với quyết tâm nhân đôi, bằng đôi lần sai lầm non nớt để vụt mất những hợp đồng giá trị trăm triệu nhưng sau tất cả thanh xuân rực rỡ hơn bao giờ hết với những huy hoàng của thời khắc thành công và bùng cháy vỡ òa hạnh phúc với nghề. Em tâm sự em không hối hận vì đã dành khoảng thời gian rực rỡ nhất cho công việc, không hối hận vì quyết định đến với nghề khi vừa tròn 20 - ở cái tuổi sung sức nhất và có thể học hỏi được nhiều nhất, sự lựa chọn ngày ấy chính là bước ngoặt thay đổi tư duy và cuộc sống của em về sau.

Ngày 19/02/2019 từ đó trở thành cột mốc của Ngọc An – một nữ chiến binh của Sài Gòn King Land hiện tại và đang được tiếp tục bồi dưỡng, rèn giũa để tương lai không xa sẽ làm nên những dấu ấn vĩ đại khác không chỉ riêng tại Sài Gòn King Land mà còn trên thị trường môi giới bất động sản nhà phố trung tâm.

Và đồng hành cùng với Ngọc An trong chặng đường tiếp theo để giúp em hiện thực hóa mục tiêu 5 năm chính là VIP GROUP được lãnh đạo bởi Phó Giám Đốc Phạm Văn Linh. Thông điệp của anh Linh với các chiến binh của mình rất rõ ràng “KHÁT VỌNG VĨ ĐẠI LÀM NÊN CON NGƯỜI VĨ ĐẠI”. Sài Gòn King Land tin chắc với đội nhóm bề dày thành tích như Vip Group, với người lãnh đạo có tâm có tầm như anh Linh, với năng lực, sự kiên định và quyết tâm hiện tại, mục tiêu 5 năm của Ngọc An chỉ còn là vấn đề thời gian.

Cảm ơn Ngọc An – một bông hoa luôn lan tỏa những năng lượng làm việc tích cực và là nguồn cảm hứng bất tận cho những ai đang nuôi dưỡng tình yêu với nghề môi giới bất động sản nhà phố và luôn khao khát sự đột phá cả về tư duy lẫn thu nhập.

Sài Gòn King Land, tháng 7/2022

ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN

Tư vấn online