baner tuyen dung

SÀI GỎN KING LAND VẼ NÊN DIỆN MẠO MỚI 2018

13 tháng 08, 2022

 

Sau một tuần đầu tiên khởi động cho năm 2018, Sài Gòn King Land đã thật sự khoác lên mình “chiếc áo mới”, một diện mạo mới đầy màu sắc về tất cả mọi khía cạnh.

Đó cũng chính là những bước chuẩn bị đầu tiên cho sự bùng nổ trong năm 2018 mà Sài Gòn King Land hướng đến. Kết thúc năm 2017 vừa qua, Sài Gòn King Land đã gặt hái được một vài thành công. Có những mục tiêu đã được hoàn thành. Nhưng bên cạnh đó, chúng tôi cũng đã bỏ lỡ nhiều cơ hội do những sai lầm và thiếu sót từ những ngày đầu bỡ ngỡ khi mới bước ra thị trường. Trên tinh thần nhìn nhận và tự phê bình, Ban lãnh đạo Sài Gòn King Land đã mất nhiều giờ liền để cùng nhau tìm ra những bước đi phù hợp cho năm 2018.

Trên tinh thần như vậy, chúng tôi tạm định hình những phương hướng cụ thể hóa mục tiêu đã định như sau:

  • Thứ nhất, về cơ sở vật chất: đảm bảo điều kiện làm việc tốt nhất đi đôi với việc thực hiện chiến lược mở rộng quy mô kinh doanh.
  • Thứ hai, yếu tố con người vẫn tiếp tục được đề cao và là trọng tâm trong chiến lược phát triển. Nhiệm vụ này bao gồm ba giai đoạn trong suốt quá trình làm việc của một Nhân viên: Thu hút nhân tài  " Giữ chân nhân tài " Phát triển nhân tài.
  • Thứ ba, cải tiến chiến lược kinh doanh, đảm bảo đội ngũ Nhân viên làm việc hiệu quả, có đầy đủ kỹ năng để cạnh tranh lành mạnh với thị trường khu vực. Chiến lược được xây dựng không trái với mục tiêu đào tạo một đội ngũ vững chuyên môn đi kèm tác phong đúng mực.
  • Thứ tư, cải tiến chính sách, đảm bảo sự phát triển toàn diện, đi đều cả chất và lượng.
  • Thứ năm, phát huy sức sáng tạo của đội ngũ quản lý mới. Chính những Trưởng nhóm mới nhận nhiệm vụ trong năm 2018 sẽ là làn gió mới, mang đến luồng tư tưởng cách tân trong cách thức quản lý và làm việc, tạo ra một môi trường Sài Gòn King Land đa sắc màu.

Hiệu quả của những đổi mới này đã tạo nên một làn sóng vô cùng tích cực, đẩy mạnh tinh thần làm việc đầu năm của toàn thể Nhân viên Sài Gòn King Land. Sức nóng đã được đẩy lên cao, rất nhiều phần thưởng hấp dẫn đã định trước, rất nhiều quyết tâm đã được đề ra, rất nhiều khó khăn còn ở phía trước, ... Tất cả đều là dấu chấm hỏi khi còn tận đến một năm cố gắng và nổ lực của tập thể chúng tôi. Ai sẽ là người tạo bất ngờ, kỳ tích? Ai sẽ là người đến được với đích? Ai là người xứng đáng nhất? ... Hãy cùng chờ những câu trả lời từ phía chúng tôi trong một tương lai không xa phía trước.

3/3/2018

ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN

Tư vấn online