baner tuyen dung

SÀI GÒN KING LAND VÀ NHỮNG CÂU CHUYỆN THÁNG 12

13 tháng 08, 2022

Quan điểm “Thành công” với mỗi người là hoàn toàn khác nhau. Trong một lần Training và truyền lửa cho nhân viên mới, Giám đốc Sài Gòn King Land đã từng chia sẻ với mọi người: “Thành công chắc chắn sẽ đến nếu chúng ta không bỏ cuộc”.  Diễn giải thêm cho định nghĩa của mình, anh nói: “Trong lĩnh vực Kinh doanh nói chung, và trong nghề Môi giới Bất động sản nói riêng, chúng ta không thể nhìn vào một, hai thành quả mà vội phán đoán sự thành công. Hãy xem quá trình họ đã đang và sẽ thực hiện để cảm nhận rồi hãy đưa ra sự đánh giá vẫn chưa muộn.”

Thị trường Bất động sản đang trong giai đoạn cuối 2017, những tháng cuối cùng của năm được ví giống như kỳ thi tốt nghiệp cuối kỳ thời đi học. Bao công sức cố gắng, những kỹ năng trau dồi suốt những ngày tháng trước đó chính là chờ đến thời điểm cuối năm để gặt hái thành quả.  Đối với nhân viên kinh doanh Bất động sản, cận Tết là khoảng thời gian “hốt bạc”, “thời điểm vàng” để chốt hàng loạt giao dịch. Thời cơ không còn phải chờ đợi từng ngày nữa mà sẽ xuất hiện bất cứ lúc nào cùng với nỗ lực theo từng giờ. 

Không khí làm việc tại Sài Gòn King Land những ngày qua nhộn nhịp hơn hẳn so với vài tháng trước đó. Số lượng giao dịch biến động theo từng ngày, doanh thu tăng mạnh, nhiều nhân viên cũng nhờ đó mà có bước phát triển mới trong nghề.

Câu chuyện chắc hẳn vẫn chưa thể dừng tại đây, còn đến tận hơn một tháng nữa mới chính thức kết thúc năm 2017. Một năm khởi sắc nữa của thị trường Bất động sản đang dần khép lại. Thực hư tương lai của Bất động sản như thế nào vẫn chỉ là suy đoán của giới chuyên gia nhưng thành công mà những con người đang theo đuổi nghề Bất động sản chân chính lại là những câu chuyện có thật và hiện hữu trường tồn theo thời gian.

26/12/2017

ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN

Tư vấn online