baner tuyen dung

SAI GON KING LAND | CÔNG TY CỔ PHẦN THẨM ĐỊNH GIÁ VÀ ĐẦU TƯ TÀI CHÍNH BƯU ĐIỆN CHI NHÁNH TP.HCM

15 tháng 11, 2022

Ngày 02/11/2022, Công ty Cổ phần Đầu tư Địa ốc Sài Gòn King Land tổ chức Lễ ký kết hợp tác chiến lược với Công ty Cổ phần Thẩm định giá và Đầu tư tài chính Bưu Điện Chi nhánh Thành phố Hồ Chí Minh. Tham dự buổi lễ có ông Lê Văn Thông - Tổng Giám đốc, cùng Ban lãnh đạo Công ty Cổ phần Đầu tư Địa ốc Sài Gòn King Land. Về phía Công ty Cổ phần Thẩm định giá và Đầu tư tài chính Bưu Điện, có ông Hồ Ngọc Hải – Giám đốc; cùng đại diện lãnh đạo tại Chi nhánh Thành phố Hồ Chí Minh.

Nhằm mục tiêu nâng cao và hoàn thiện chất lượng dịch vụ, góp phần mang đến những giá trị tốt nhất cho khách hàng, phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao phục vụ phát triển kinh tế - xã hội Thành phố Hồ Chí Minh, Công ty Cổ phần Đầu tư Địa ốc Sài Gòn King Land và Công ty Cổ phần Thẩm định giá và Đầu tư tài chính Bưu Điện đã thảo luận và đi đến thống nhất liên kết hợp tác đa dịch vụ, dựa trên nền tảng thế mạnh của các bên.

Tại buổi Lễ ký kết hợp tác chiếc lược, đại diện lãnh đạo hai công ty, ông Lê Văn Thông - Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Đầu tư Địa ốc Sài Gòn King Land và ông Hồ Ngọc Hải – Giám đốc Công ty Cổ phần Thẩm định giá và Đầu tư tài chính Bưu Điện đã cùng ký kết bản thỏa thuận định hướng các nội dung hợp tác giữa hai bên. Cụ thể, Công ty Cổ phần Đầu tư Địa ốc Sài Gòn King Land sẽ mở rộng cung cấp dịch vụ thẩm định giá, cung cấp chứng thư thẩm định giá và hồ sơ xác định giá trị doanh nghiệp cho các tổ chức cá nhân có nhu cầu với nhiều loại hình tài sản với nhiều mục đích khác nhau. Công ty Cổ phần Thẩm định giá và Đầu tư tài chính Bưu Điện với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thẩm định cũng như đang hợp tác với rất nhiều ngân hàng như Agribank, Vietcombank, BIDV, Vietinbank, MB bank, Eximbank, ... và các cơ quan hành chính như Thi hành án, Tòa án các cấp ..., Công ty Cổ phần Đầu tư Địa ốc Sài Gòn King Land tin rằng lần hợp tác này sẽ đem đến những giá trị thực sự cho Quý Khách hàng hài lòng về chất lượng dịch vụ, sự tin tưởng tuyệt đối về giá trị. Ngoài ra, hai công ty sẽ cùng phối hợp tổ chức các chuyên đề đào tạo nhằm chia sẻ kinh nghiệm, trao đổi kiến thức, nâng cao năng lực cho đội ngũ nhân viên, góp phần cùng xây dựng lực lượng lao động am hiểu thị trường, giàu kinh nghiệm, chuyên môn vững vàng, phong cách làm việc chuyên nghiệp, có thể tư vấn đầy đủ và chi tiết cho Quý Khách hàng về tất cả những vấn đề môi giới bất động sản nhà phố, dịch vụ hỗ trợ pháp lý và thẩm định, cung cấp chứng thư.

Bản ký kết hợp tác chiến lược là cơ sở để hai bên cùng xây dựng kế hoạch hợp tác chi tiết nhằm đặt nền móng hướng đến hiệu quả lâu dài, phát huy tối đa lợi thế của hai bên để đạt được các mục tiêu đề ra. Tại buổi lễ, lãnh đạo hai công ty bày tỏ niềm vui mừng và tin tưởng sự kiện ký kết ghi nhớ hợp tác sẽ mở ra cơ hội cho sự phát triển của hai bên và đề nghị sau khi bản thỏa thuận hợp tác được ký kết, các bộ phận có liên quan của hai bên sẽ xúc tiến ký kết hợp đồng trong từng nội dung cụ thể để hoạt động hợp tác được sớm triển khai.

Một lần nữa, Công ty Cổ phần Đầu tư Địa ốc Sài Gòn King Land xin gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc đến Quý Khách hàng, Quý đối tác đã tin tưởng và đồng hành cùng công ty thời gian qua. Trong tương lai, rất mong tiếp tục nhận được sự quan tâm của Quý Khách hàng và Đối tác.

ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN

Tư vấn online