baner tuyen dung

Sài Gòn King Land chính thứ khai trương Chi nhánh mới tại Quận 6 - Tầng trệt Block A1 Tòa nhà Starlight Riverside 241/42 Nguyễn Văn Luông Phường 11 Quận 6.

14 tháng 08, 2022

Vào ngày 18/09/2019, Công ty Cổ phần Đầu tư Địa ốc Sài Gòn King Land chính thức khai trương Chi nhánh mới, đặt tại Tầng trệt Block A1 Tòa nhà Starlight Riverside 241/42 Nguyễn Văn Luông Phường 11 Quận 6, TP. Hồ Chí Minh. Đây được xem là một bước tiến quan trọng trong chặng đường hình thành và phát triển của Công ty Cổ phần Đầu tư Địa ốc Sài Gòn King Land.

Không chỉ hướng đến mục đích đón đầu thị trường, nâng cao nguồn lực, sự kiện khai trương Chi nhánh Him Lam Chợ Lớn còn đánh dấu bước mở rộng kinh doanh của công ty, qua đó sẽ cung cấp dịch vụ môi giới bất động sản nhà phố Quận 6 -11 - Bình Tân bên cạnh thị trường cũ Quận 1 - 3 - 5 - 10 - Tân Bình - Tân Phú nhằm khai thác thị trường và đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Tham dự lễ khai trương có sự góp mặt đông đủ của tập thể Ban lãnh đạo, Ban Quản lý cùng đội ngũ nhân viên của Sài Gòn King Land Trụ sở chính và Chi nhánh Nguyễn Thái Bình - những con người đã đồng hành của Sài Gòn King Land trong chặng đường suốt hai năm qua.Và đặc biệt, Sài Gòn King Land hân hạnh đón tiếp Trưởng phòng Kinh doanh và Chuyên viên Kinh doanh website Batdongsan.com.vn - đối tác thân thiết đã hỗ trợ công ty từ ngày đầu thành lập. Anh Lê Văn Thông - Tổng Giám Đốc Công ty Sài Gòn King Land nhấn mạnh: “Sài Gòn King Land thành lập và hoạt động hơn hai năm, cũng đã vượt qua những biến động khốc liệt của thị trường với tinh thần quyết tâm, đoàn kết, ý chí cầu tiến và định hướng đúng đắn của Ban Giám đốc. Sài Gòn King Land đã có sự phát triển mạnh mẽ về cả chiều ngang lẫn chiều sâu. Với đội ngũ trẻ, năng động, trong tương lai Sài Gòn King Land chắc chắn sẽ phát triển thêm nhiều Chi nhánh tại những khi vực tiềm năng nữa.”

Chặng đường hai năm hình thành và phát triển của Sài Gòn King Land là chặng đường đánh dấu sự nỗ lực miệt mài của tập thể theo tôn chỉ “Nơi gửi niềm tin - Đầu tư phát triển” để có thể mang thương hiệu Sài Gòn King Land ra thị trường. Đến nay, Sài Gòn King Land đã khẳng định được uy tín và năng lực cạnh tranh hàng đầu trong ngành tư vấn, môi giới bất động sản nhà phố tại TP. Hồ Chí Minh.

Trong thời gian tới, Sài Gòn King Land chắc chắn sẽ nỗ lực hơn nữa để khẳng định uy tín thương hiệu và  mang đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất với những sản phẩm giá trị nhất.

(Sài Gòn King Land, tháng 09/2019)

18/9/2019

 

ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN

Tư vấn online