baner tuyen dung

SAI GON KING LAND | ⚽ Vietnam Real Estate Championship – VREC 2022 ⚽

31 tháng 01, 2023
"Đã từ lâu bóng đá đã được xem là môn thể thao vua phủ sóng tới 200 quốc gia và vùng lãnh thổ với hàng tỷ người hâm hộ trên khắp thế giới. Trên thực tế, với rất nhiều người, bóng đá còn hơn cả một môn thể thao. Nó là đam mê, là nhiệt huyết, là những phút giây thăng hoa, những nụ cười, là nơi tất cả các cầu thủ đều nỗ lực hết mình với một mục tiêu chung “Get Goals – Ghi bàn”.
“Get Goals” cũng chính là thông điệp của Vietnam Real Estate Championship – VREC 2022, giải vô địch bóng đá doanh nghiệp BĐS năm 2022 quy mô lớn đầu tiên được đăng cai tổ chức bởi Batdongsan.com.vn, sân chơi dành riêng cho các doanh nghiệp kinh doanh BĐS và các lĩnh vực liên quan đến BĐS.
 
Với quy mô 40 đội tham dự cùng sự bảo trợ chuyên môn của Liên đoàn bóng đá thành phố Hồ Chí Minh, VREC 2022 hứa hẹn sẽ là một giải đấu chuyên nghiệp, công bằng, là nơi lan tỏa tinh thần gắn kết của tập thể, rèn luyện sự bền bỉ để chinh phục những mục tiêu trong cả thể thao, trong công việc và cuộc sống."
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Chúc mừng các đội đã xuất sắc chiến đấu hết mình và ngôi vị quán quân đã được AEG FC chinh phục. Cảm ơn VREC đã tạo ra một sân chơi nhiều bổ ích và đầy kịch tích, góp phần giúp cho Sài Gòn King Land xây dựng tính tập thể cao, ý chí chiến đấu ngoan cường, luôn khắc phục mọi khó khăn dù trong nghịch cảnh để chiến thắng hoàn cảnh bất lợi, nêu cao tinh thần trách nhiệm cá nhân trước một tập thể. Giúp cho 1 đội đoàn kết sẽ có tính tương trợ lẫn nhau trong thi đấu cũng như ngoài cuộc sống.

ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN

Tư vấn online