baner tuyen dung

PHÓ GIÁM ĐỐC TRẦN QUYẾT ĐỊNH CÂU CHUYỆN VỀ CÁI TÀI VÀ CÁI TÂM VỚI NGHỀ MÔI GIỚI BẤT ĐỘNG SẢN

13 tháng 08, 2022

 

MỘT TẬP THỂ MẠNH CẦN NGƯỜI THUYỀN TRƯỞNG GIỎI

Xã hội ngày càng hiện đại, văn hóa ngành nghề trong thị trường lao động chiếm một vị trí quan trọng trong quyết định lựa chọn môi trường làm việc của phần lớn giới trẻ hiện nay. Một môi trường lý tưởng thu hút và giữ chân được nhiều nhân tài chỉ khi tại đó họ cảm thấy mình được học hỏi và nhận sự hỗ trợ hết mình từ cấp trên.

Hiểu được tình hình của một công ty mới start up phải đương đầu với trăm ngàn mối lo, những thành viên sáng lập Sài Gòn King Land đã bỏ ra rất nhiều tâm huyết và công sức để gầy dựng nên một tập thể vững mạnh. Và nhân vật đầu tiên chúng tôi muốn nhắc đến trong bài viết này là anh TRẦN QUYẾT ĐỊNH - Phó Giám đốc Công ty, người đã dành trọn thời gian công sức của mình gần nửa năm qua cho sự phát triển đi lên của Sài Gòn King Land

CHẤP NHẬN TỪ BỎ NHỮNG HỢP ĐỒNG GIÁ TRỊ ĐỂ HỖ TRỢ NHÂN VIÊN

Thời điểm trước khi sáng lập Sài Gòn King Land và nhận sự tin tưởng để đảm nhiệm vị trí Phó Giám đốc, anh Trần Quyết Định đang ở vị trí đỉnh cao của công việc Sale Bất động sản. Số lượng và tốc độ giao dịch của Anh đạt đến những kỷ lục khó Môi giới Bất động sản Sài Gòn nào phá vỡ được. Ngay đúng giai đoạn thành công nhất trong sự nghiệp, thu nhập hàng tháng không dưới trăm triệu đến từ những hợp đồng đều đặn, Anh quyết định rẽ sang vai trò mới - đào tạo và hỗ trợ nhân viên.

Khi số lượng nhân viên mới ngày một đông hơn, việc hỗ trợ hầu như chiếm trọn quỹ thời gian hằng ngày của Anh, Anh không còn thời gian để tự mình bán Bất động sản tìm kiếm lợi nhuận cho riêng bản thân. Chẳng những không cảm thấy thiệt thòi vì  mất đi mức thu nhập kếch xù từ việc bán nhà mà Anh còn cảm thấy vui và tự hào khi nhờ mình mà nhiều bạn trẻ tồn tại và thành công được với nghề Môi giới Bất động sản.

 
   
 
   

 

Giây phút suy tư sau khi hỗ trợ nhân viên chốt giao dịch thành công

NHÂN VẬT TRUYỀN LỬA CỦA SÀI GÒN KING LAND VÀ LỜI LÝ GIẢI CHO NHỮNG THÀNH CÔNG BẤT BẠI

Anh Định có một biệt tài là luôn biết cách tạo một bầu không khí làm việc hăng say và máu lửa nhất có thể cho nhân viên của mình. Đó cũng là một trong những bí quyết tạo nên thành công của Anh, làm bất cứ việc gì chỉ cần có một cơ hội nhỏ đều tin tưởng bản thân mình sẽ là người làm tốt nhất. Nên sẽ chẳng có gì ngạc nhiên nếu tỷ lệ chốt giao dịch của Anh luôn cao hơn những nhân viên bình thường khác.

Thời gian Anh chốt lại một hồ sơ khá nhanh, thường là trong ngày hoặc có khi chỉ vỏn vẹn vài giờ đồng hồ để thuyết phục hai bên mua bán. Hỏi mọi người về bí quyết của Anh, ai nấy đều công nhận tất cả là nhờ vào tài nói chuyện sắc bén nhưng không bao giờ quên xây dựng lòng tin nơi khách hàng. Anh tư vấn khách bằng tất cả đam mê với Bất động sản cũng như không bao giờ đánh mất lửa nhiệt huyết của những ngày đầu mới bén duyên với nghề.                                                                                                                                                                                                                                                        

Nếu ai là học trò của anh Định và được Anh dẫn dắt ngay từ những ngày đầu mới vào nghề chắc chắn sẽ bị ảnh hưởng hai thói quen tích cực từ Anh. Thứ nhất, đó là đã làm việc trong ngành dịch vụ thì “chăm sóc khách hàng” tiềm năng là yếu tố ưu tiên hàng đầu. Thứ hai, thời gian và tính cần cù là yếu tố quyết định sự thành bại trong công việc. Cái giá trị đáng quý nhất mà Anh truyền đạt cho nhân viên của mình chính là tấm gương về biểu thời gian đi sớm về tối, làm việc không ngại khó, học hỏi tìm tòi thông tin từ những cái nhỏ nhặt nhất.

 

LỰA CHỌN BẤT ĐỘNG SẢN CŨNG NHƯ LÀ NHỮNG VIÊN GẠCH ĐẦU TIÊN ANH GẦY DỰNG CHO TƯƠNG LAI SAU NÀY
Trong những buổi trò chuyện với người trẻ mới vào nghề, Anh hay hào hứng kể về những thay đổi tích cực trong cuộc sống khi Anh thành công với nghề Môi giới Bất động sản. Tuy đã từng làm qua khá nhiều công việc và cũng từng nắm giữ vài vị trí quản lý trước đó nhưng chỉ khi đến với Bất động sản, Anh mới nung nấu một mong muốn mãnh liệt về việc xây dựng ngôi nhà do chính tay mình tích góp. Vì nghề Bất động sản cho Anh biết khả năng của mình hoàn toàn có thể làm được điều đó trong một tương lai rất gần. Tất nhiên, đó là những suy nghĩ đầu tiên của Anh trong thời gian đầu khi mới làm công việc Môi giới Bất động sản. Còn hiện tại, khi đã có khoảng thời gian hai năm gắn bó với nghề, Anh đã gầy dựng cho mình một tổ ấm nhỏ bên gia đình, những người thân yêu luôn ủng hộ Anh từ những ngày đầu tiên rẽ hướng.

Hậu phương tinh thần vững chắc của Phó Giám đốc Trần Quyết Định

Sự nghiệp vững chắc, vợ đẹp con ngoan, nhà cửa ổn định, nhân viên bên dưới kính trọng và ngưỡng mộ, khách hàng tin tưởng,... Đó chính là “tài sản” của Anh trong hai năm qua ngày đêm theo đuổi nghề Bất động sản. Một lần nữa, Sài Gòn King Land chân thành cảm ơn những đóng góp to lớn của Anh trong vai trò Phó Giám đốc Công ty; chúc Anh trong năm 2018 sẽ tiếp tục gặt hái thật nhiều thành công và viên mãn trong cuộc sống.

 

(Saigon Kingland - Tháng 01/2018)

 

 

 

ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN

Tư vấn online