baner tuyen dung

NGUYỄN HUY HOÀNG – CHÀNG PHÓ GIÁM ĐỐC "ĐÃ LÀM LÀ KHÔNG GIỚI HẠN"

24 tháng 10, 2022
NGUYỄN HUY HOÀNG – CHÀNG PHÓ GIÁM ĐỐC "ĐÃ LÀM LÀ KHÔNG GIỚI HẠN"

Sài Gòn King Land thành lập năm 2017, một trong những sứ mệnh hàng đầu của chúng tôi là “Tạo ra một môi trường làm việc chuyên nghiệp; đội ngũ nhân viên được trang bị đầy đủ kiến thức, kỹ năng toàn diện hàng đầu trong ngành môi giới bất động sản nhà phố”. Ngay tại năm thứ nhất, thế hệ nhân viên đầu tiên được Sài Gòn King Land đào tạo đã được kế thừa đầy đủ những giá trị cốt lõi công ty đề ra và hướng đến, sẵn sàng cho một lực lượng nồng cốt kế thừa trong tương lai. Và nhân vật được Sài Gòn King Land nhắc đến hôm nay chính là một trong những nhân viên đầu tiên của Sài Gòn King Land, trải qua một hành trình dài cùng chúng tôi, tiên phong khai phá thị trường các quận Tân Bình, quận 11 và quận 6, hiện đang giữ chức Phó Giám Đốc Chi nhánh Him Lam Chợ Lớn – anh Nguyễn Huy Hoàng.

26 TUỔI, NGÃ RẼ MANG TÍNH QUYẾT ĐỊNH

Tháng 11/2017, có một chàng trai 26 tuổi bề ngoài thư sinh, điển trai tìm đến với Sài Gòn King Land và thể hiện một quyết tâm đáng kinh ngạc, khao khát một cơ hội để nâng tầm thu nhập. Anh quả quyết rất chắc chắn trong buổi phỏng vấn rằng “Tôi đến đây để thay đổi bản thân, để trở thành một phiên bản khác và tôi phải làm chủ mức thu nhập của bản thân”. Sau những phút trải lòng phỏng vấn ngày hôm ấy chính là một trang sử mới của Sài Gòn King Land với chàng trai trong mắt lúc nào cũng rực lửa tham vọng. Anh Hoàng chính là đại diện hoàn hảo cho thế hệ đầu tiên được Sài Gòn King Land đào tạo và phát triển nghề môi giới bất động sản nhà phố, toàn diện cả vai trò nhân viên bán hàng và quản lý cấp cao.

Cùng hồi tưởng lại những tháng cuối năm 2017, khi anh Hoàng vừa cập bến ngôi nhà chung mang tên Sài Gòn King Land - lúc ấy vẫn còn là một thương hiệu rất mới trên thị trường bất động sản nhà phố trung tâm. Anh Hoàng bắt đầu công việc mới bằng cách chứng minh những quyết tâm đã tuyên bố không chỉ đơn thuần là một lời nói suông. Anh hiện thực hóa mục tiêu của mình trong thời gian chỉ vọn vẹn hai tháng – một con số khá ấn tượng so với mặt bằng chung. Hai tháng đầu tiên anh Hoàng xuất sắc hoàn thành ba giao dịch với doanh số hơn nửa tỷ. Thành tích này hiển nhiên trở thành cơn địa chấn của Sài Gòn King Land trong giai đoạn chạy nước rút cuối năm, không quá khi nói rằng chính anh Hoàng đã thổi một làn gió mới vào không khí làm việc, mọi người hăng say hơn, thi đua hơn và bùng nổ hơn. Từ những ngày làm việc đầu tiên, anh Hoàng trở thành một hiện tượng vì một năng suất làm việc đáng kinh ngạc. Anh luôn có mặt tại văn phòng từ 5h00 sáng đến tận 21h00 đêm mỗi ngày, luôn là người đi sớm về trễ nhất công ty. Không chỉ nổi bật với thành tích chốt giao dịch mà giai đoạn cuối năm 2017 đầu năm 2018 anh Hoàng còn đứng đầu về mức thu nhập dành cho công việc khai thác nguồn sản phẩm – công việc đòi hỏi sự siêng năng bền bỉ. Một hình mẫu nhân viên hoản hảo, lý tưởng mang tên Nguyễn Huy Hoàng ra đời mà không mất quá nhiều thời gian chứng minh. Một thành quả ngọt ngào cho một cái Tết trọn vẹn, mối lương duyên với nghề bất động sản của anh Hoàng tuy không sớm nhưng cũng không hẳn là quá muộn khi đã tìm được đúng bệ phóng mang tên Sài Gòn King Land.

 

TỪ MỘT NHÂN VIÊN GIỎI ĐẾN MỘT NHÀ QUẢN LÝ TÀI BA

Sau giai đoạn đầu bùng nổ và thăng hoa, giữa năm 2018 có thể xem như một bước ngoặt cơ hội đầu tiên anh Hoàng thăng tiến cùng Sài Gòn King Land. Với chiến tích ngoạn mục nửa năm đầu thành lập và sức nóng của thị tr

ường bất động sản trên đỉnh hoàng kim 2017 – 2018, Sài Gòn King Land quyết định thành lập chi nhánh đầu tiên tại thị trường Tân Bình. Một trong những yếu tố cốt lõi đầu tiên khi xây dựng chi nhánh chính là hoàn thiện bộ khung lãnh đạo để đi chinh chiến thị trường mới, và Sài Gòn King Land đã ra một quyết định táo bạo mang tính thách thức – trao cơ hội những vị trí đầu tàu cho những nhân viên tiềm năng còn rất trẻ. Lẽ tất yếu, anh Nguyễn Huy Hoàng là một trong những tài năng sáng giá khi ấy được công ty tin tưởng và giao phó công tác quản lý đội nhóm và khai thác thị trường, bổ nhiệm vị trí cấp cao Trưởng Group chi nhánh.

Trải qua một năm đầu tiên thăng trầm với chi nhánh mới, khi thị trường Tân Bình đã dần dần đi vào ổn định, Trưởng Group Nguyễn Huy Hoàng lại tiếp tục lựa chọn một quyết định khiến nhiều người phải nể phục. Tháng 9/2019, Sài Gòn King Land thành lập chi nhánh tiếp theo tại khu vực Him Lam Chợ Lớn, cũng như chi nhánh Tân Bình trước đó, mọi thứ hoàn toàn mới rất cần những anh hùng tiên phong đi đầu khai phá và gầy dựng từ con số không. Trưởng Group Nguyễn Huy Hoàng tiếp tục xung phong vào thử thách, lần thứ hai không quản ngại gian khó, từ bỏ những gì đã xây dựng những năm qua tại thị trường trung tâm cho đến Tân Bình, cùng Sài Gòn King Land viết nên câu chuyện đánh dấu thương hiệu ở thị trường quận 6 và quận 11.

Sự can đảm và nhiệt huyết của anh Hoàng được đền bù bằng những đóng góp đầu tiên nửa cuối 2019. Sáu tháng oằn mình ngày đêm xây dựng nguồn dữ liệu thị trường mới cho chi nhánh, trước khi năm 2019 khép lại Trưởng Group Nguyễn Huy Hoàng đánh dấu một giao dịch lớn trị giá hơn 70 tỷ, góp phần ổn định doanh số chi nhánh, truyền động lực cho đội ngũ nhân viên một cách mạnh mẽ. Bên cạnh đó, sáu tháng đầu thành lập chi nhánh Him Lam Chợ Lớn, anh Hoàng xuất sắc trên cương vị Trưởng Group khi xây dựng thành công đội nhóm gồm các thành viên từ zero đến vững vàng chuyên môn, chốt hơn mười giao dịch trong hai tháng cuối năm, đào tạo thành công một Super Sale và phát triển một quản lý cấp dưới để tăng hiệu quả hoạt động, chuẩn bị cho hành trình 2020 đầy hứa hẹn.

Có lẽ mọi thành công huy hoàng đều phải trải qua thử thách để tôi luyện ý chí con người, hai năm 2020 – 2021 khi thị trường bất động sản nhà phố không thoát khỏi tình trạng suy giảm mạnh do ảnh hưởng của dịch covid 19, Trưởng Group Nguyễn Huy Hoàng đã phải cố gắng chèo lái đội nhóm để giữ vững tinh thần và tìm mọi phương thức hoạt động để giúp từng nhân viên vượt qua giai đoạn khó khăn của thị trường. Gần hai mươi nhân viên trực thuộc sự quản lý của Trưởng Group Nguyễn Huy Hoàng không những không bỏ nghề trong giai đoạn khó khăn mà ngược lại còn gặt hái rất nhiều thành công, trong đó không thể không kể đến những bạn sinh viên đã được anh Hoàng tin tưởng trao cơ hội vừa học vừa làm nhưng vẫn làm việc hết mình, tạo ra hiệu quả không hề thua kém những nhân viên làm việc toàn thời gian khác. Sau hai năm khủng hoảng, Team Gao của Trưởng Group Nguyễn Huy Hoàng có một King Sale, một Top Sale, ba Super Sale và rất nhiều bạn trẻ chốt nhiều giao lịch lớn. Tháng 10/2020, Sài Gòn King Land chính thức bổ nhiệm anh Hoàng vào vị trí Phó Giám đốc chi nhánh Him Lam Chợ Lớn – một sự ghi nhận công sức lớn lao của anh từ ngày đầu xông pha thị trường mới cũng như gầy dựng một đội ngũ lớn mạnh, góp phần lớn vào thành công chung của chi nhánh.

NĂM 2022 ĐÁNH DẤU SỰ TRỞ LẠI CỦA MỘT CHIẾN BINH DŨNG MÃNH BẰNG HỒ SƠ BOM TẤN 200 TỶ QUẬN 1

Khi mọi bất ổn giai đoạn dịch bệnh đang dần được đẩy lùi, chiến binh nào của Sài Gòn King Land cũng khát khao chứng tỏ năng lực bản thân, sống chết tìm lại những cơ hội vàng để cùng chung sức phục hồi thị trường bất động sản nhà phố trung tâm trở lại vị thế vốn có của nó.

Và không mất quá nhiều thời gian để “con sư tử” một thời của Sài Gòn King Land nắm bắt được “con mồi” cơ hội sau nhiều năm lui về sau làm công tác quản lý. Sau vài tháng đánh giá thị trường, Phó Giám đốc Nguyễn Huy Hoàng bùng nổ doanh số với giao dịch quận 1 trị giá 200 tỷ, một lần nữa thổi bùng lên “cơn khát” thu nhập cho những chiến binh sales còn lại. Một nguồn cảm hứng bất diệt mang tên chiến binh Nguyễn Huy Hoàng. Mức thu nhập tiền tỷ trong một tháng đã được Phó Giám đốc Nguyễn Huy Hoàng hiện thực hóa cho những ai còn đang hoang mang đặt dấu chấm hỏi về mức đột phá của nghề môi giới bất động sản có thật hay không.

Phó Giám đốc Nguyễn Huy Hoàng một lần nữa chứng minh năng lực đặc biệt của bản thân, không chỉ là một nhà quản lý xuất sắc, không chỉ là nồng cốt đi đầu trong các công cuộc khai phá thị trường, mà còn là một chiến binh sales thực thụ bền bỉ mọi thời đại từ 2017 đến nay. Sài Gòn King Land trải qua hành trình 5 năm với những giai đoạn thăng trầm vô vàn thành công lẫn thử thách mang tính thị trường và thời cuộc tác động, nhưng tài sản lớn nhất của công ty vẫn luôn vững bền trường tồn – đó chính là những nhân tài như Phó Giám đốc Nguyễn Huy Hoàng, nhân vật thầm lặng luôn luôn đóng góp những giá trị tốt đẹp nhất trong xuyên suốt hành trình Sài Gòn King Land khẳng định và phát triển.

5 năm của Sài Gòn King Land cũng chính là 5 năm thăng hoa với nghề môi giới bất động sản nhà phố của Phó Giám đốc Nguyễn Huy Hoàng. Chắc chắn câu chuyện này sẽ còn được viết tiếp trong tương lai với những trang sử mới đi cùng với chiến tích chung của tập thể, với những kỷ lục mới của cá nhân Phó Giám đốc Nguyễn Huy Hoàng.

Một lần nữa, Sài Gòn King Land chúc mừng sự trở lại vĩ đại của Phó Giám đốc Nguyễn Huy Hoàng và không quên cảm ơn anh vì đã hết mình cống hiến phụng sự cho Sài Gòn King Land. Chúc anh trong tương lai sẽ gặt hái nhiều thành tựu mới với nghề, với đội ngũ phía dưới, hoàn thành mọi dự định trong năm 2022 và sẵn sàng chinh chiến hết mình cho giai đoạn 2023 đầy hứa hẹn.

Sài Gòn King Land, tháng 9/2022

 

ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN

Tư vấn online