baner tuyen dung

“Ngôi nhà” của nhân viên Sài Gòn King Land

14 tháng 08, 2022

Đúng như tiêu chí hoạt động đã đề ra từ ban đầu, SÀI GÒN KING LAND luôn xem yếu tố con người là nồng cốt quyết định sự phát triển doanh nghiệp. Vì thế, trong các chính sách hoạt động được đề ra, SÀI GÒN KING LAND luôn cố gắng dành nhiều sự quan tâm đến đời sống tinh thần của tập thể để đúng nghĩa là ngôi nhà thứ hai, là nơi cùng đồng hành và chia sẻ trong suốt quá trình các bạn làm việc tại Công ty chúng tôi.

Hiểu rõ sự khó khăn của nhân viên phải ở trọ tại những nơi khác nhau, vừa xa nơi làm việc đi lại khá khó khăn, vừa tốn kém chi phí hàng tháng, chưa kể anh em hết giờ làm việc ai về nhà nấy thì khó lòng mà thân thiết với nhau được. Vì thế,  giải pháp tốt nhất mà SÀI GÒN KING LAND đưa ra chính là xây dựng một nhà chung với không gian sinh hoạt tiện lợi, đủ rộng rãi để mọi người có thể thoải mái, yên tâm về chỗ ở. Tại đây, không chỉ có những anh em mới mà còn những người đi trước, những người dày dặn kinh nghiệm, những Trưởng Group của Công ty cùng ở để cùng chia sẻ kinh nghiệm và gắn kết mọi người tốt hơn.

Từ ngày SÀI GÒN KING LAND đi vào hoạt động cũng là ngày ngôi nhà chung được hình thành và ngày càng thay đổi với diện mạo đẹp hơn, khang trang và rộng rãi hơn. Tại đây, đã tạo ra một làn sóng tích cực, tinh thần làm việc tăng cao, ai nấy cũng hăng say và cố gắng hơn rất nhiều. Tỷ lệ anh em ở trong nhà chung bán được nhà và có những hiệu quả, thành tích mới cũng ngày một tăng. Đó chính là niềm vui lớn nhất và thành công mà cả tập thể SÀI GÒN KING LAND cùng nhau tạo dựng.

Kể từ đầu năm 2019, ngôi nhà chung SÀI GÒN KING LAND đã tăng số lượng thành hai, thêm một ngôi nhà nữa cho anh em chi nhánh Nguyễn Thái Bình có môi trường sinh hoạt, giao lưu gắn kết như ngôi nhà chung của anh em trụ sở Võ Văn Kiệt. SÀI GÒN KING LAND.

Chúng ta cùng xem qua hình ảnh hai ngôi nhà “đặc biệt” này của SÀI GÒN KING LAND nhé, nơi mà có thể bạn sẽ có cơ hội cùng sống, chia sẻ và lan tỏa những tình cảm thân thương với những con người “đặc biệt” nơi đây.

28/2/2019

ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN

Tư vấn online