baner tuyen dung

LỄ TỔNG KÊT TẤT NIÊN 2017

13 tháng 08, 2022

Sau 05 tháng đi vào hoạt động, tối ngày 31/01/2018, Công ty Cổ phần Đầu tư Địa ốc Sài Gòn King Land  tổ chức Tiệc Tất Niên Tổng kết kinh doanh 2017 - Chào đón năm mới 2018 tại Nhà hàng Làng nướng Nam Bộ 302A Tô Hiến Thành.

Trong không khí tưng bừng, rộn ràng khắp nơi đều mong chờ Tết Nguyên Đán Mậu Tuấn đang đến rất gần, Sài Gòn King Land cũng đã có dịp ngồi bên nhau để cùng nhìn lại chặng đường nửa cuối năm 2017 với nhiều kỷ niệm và cung bậc cảm xúc. Những khó khăn, vất vả trong giai đoạn đầu mới thành lập cũng đã dần đi qua và những niềm vui, thành công chắc chắn sẽ còn lan tỏa nữa trong tương lai.

Buổi tiệc diễn ra thân mật, ấm cúng với sự hiện diện đông đủ của gần 50 Nhân viên cùng với người thân, gia đình, bạn bè. Và đặc biệt là những khách hàng thân thiết của Công ty, đại diện những đơn vị hỗ trợ dịch vụ cho Sài Gòn King Land ngay từ những ngày đầu thành lập đến bây giờ như đại diện Văn phòng Công chứng, website Batdongsan.com, ...

5 tháng khép lại, Sài Gòn King Land đề cao tinh thần cố gắng, đoàn kết của tập thể. Giám đốc Lê Văn Thông khẳng định thành công bước đầu của Sài Gòn King Land có được chính nhờ vào sự nâng đỡ và hỗ trợ kịp lúc của anh em, mọi người. Và anh cũng hi vọng bước sang năm 2018, anh em Sài Gòn King Land hãy lấy đó làm sức mạnh và tiếp tục phát huy cho thế hệ tiếp theo để Công ty giữ vững phong độ, ngày càng tiến xa hơn nữa.

Gần nửa năm chính thức ra mắt thị trường Bất động sản Trung tâm Sài Gòn, Sài Gòn King Land vinh danh 3 cá nhân đầu tiên cán mốc danh hiệu Super Sale. Bên cạnh đó, Công ty cũng khen thưởng những cá nhân có nhiều thành tích xuất sắc hai tháng cuối năm, những cá nhân có thành tích vượt bậc về đầu doanh số và số lượng chốt sale thành công. Và để sẵn sàng cho việc mở rộng quy mô hoạt động trong năm 2018, Công ty cũng đã bổ nhiệm thêm một số vị trí mới.

Thời gian buổi tiệc lắng đọng trong những khoảnh khắc cười đùa vui vẻ, thoải mái bên nhau, tạm gác lại những căng thẳng, mệt mỏi trong công việc, hòa mình hát ca và “cháy” hết mình trên sân khấu.

Lời cuối cùng, Sài Gòn King Land muốn gửi đến tất cả những ai đã cùng đồng hành và dành sự quan tâm cho Công ty suốt chặng đường vừa qua một năm mới dồi dào sức khỏe, vạn sự như ý, an khang thịnh vượng.

 2/2/2018

ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN

Tư vấn online