baner tuyen dung

GIÁM ĐỐC NHÂN SỰ LÊ THỊ THÚY TIÊN - CÁI TÂM VÀ SỰ CỐNG HIẾN THẦM LẶNG

14 tháng 08, 2022

Chiều buồn, tôi ngồi thu mình trong một góc nhỏ làm việc vào một ngày mưa của tháng 11. Đủ suy tư, đủ quan sát để kịp cảm nhận những thay đổi dù chỉ là nhỏ nhất xung quanh nơi này. Chợt nhìn lại những người ở đây đã gắn bó cùng với tôi và Sài Gòn King Land, có người vài năm có người vài tháng cũng có người vừa được chào đón chỉ cách đây vài ngày. Ròng rã đã hơn 3 năm trời kể từ ngày thành lập, nhìn lại những gì đã qua trong sự cố gắng và nỗ lực không ngừng nghỉ, một thoáng suy tư chạy trong tâm trí và cảm xúc cứ thế mà ngõ lời chào thăm. Cơn mưa ngoài kia đã xóa tan cái nóng bức của một chiều Sài Gòn, và kí ức trong tôi xóa tan những muộn phiền của một người nặng suy tư.

Tôi hay nhắc với các bạn về những người đồng nghiệp của mình, họ kinh doanh, nỗ lực học tập và bán hàng tạo ra những thu nhập hơn cả mong đợi. Họ từ những người mới vào nghề, đến những người có kinh nghiệm hay thậm chí là những trụ cột đi đầu cùng với Sài Gòn King Land. Sự vững mạnh và phát triển cũng từ đó mà to lớn hơn, chúng tôi dần xây dựng nên một ngôi nhà kiên cố. Và nếu như những người anh em của tôi là “viên gạch” cứng cáp góp phần vào xây dựng ngôi nhà đó, thì tôi còn tự hào và muốn kể đến với các bạn về một người vẫn luôn âm thầm sau những thành công, gắn kết từng viên gạch, xây dựng từ bộ móng đến khi hoàn thành phần mái của ngôi nhà chung.

Thúy Tiên chắc chắn là cái quen thuộc với Sài Gòn King Land, bởi em chính là người tận tâm nhất trong tất cả mọi hoạt động của công ty. Với vị trí Trưởng Phòng Nhân sự, trong suốt 3 năm qua em vẫn luôn cống hiến hết mình. Từ việc chiêu mộ người tài, đào tạo phát triển, xây dựng quy chế công ty, xây dựng các chính sách, hoạt động, hỗ trợ từng hồ sơ cho anh em nhân viên sau thủ tục hoàn tất giấy tờ,.., đến những công việc được định nghĩa “công việc không tên” của một nhân sự. Những hình ảnh đó từ lâu đã trở thành một nét riêng không thể thiếu của Sài Gòn King Land.

Kể từ ngày thành lập, Thúy Tiên luôn tất bật với những công việc hằng ngày. Nếu như một bạn Chuyên viên kinh doanh ở bộ phận Sale luôn nỗ lực bán hàng, thì Tiên, với vai trò là một Trưởng phòng Nhân sự đã luôn nỗ lực để có thể dung hòa những lợi ích của từng cá nhân với tập thể, đó không chỉ đơn thuần là một bài toán khó, mà còn là một nghệ thuật trong cách xử lý, khéo léo, tài tình và tinh tế. Tập thể anh em King Land hằng ngày vẫn tự tin xông pha lên chiến trường, bởi lẽ chúng tôi biết sau lưng chúng tôi luôn có một hậu phương vững chắc. Mỗi anh em điều mang trong mình những câu chuyện riêng, đôi lúc có những góc khuất khó mà chia sẻ, hay chỉ đơn giản là chẳng có thời gian để tâm sự cùng ai đó. Mỗi ngày điều dành ra phần lớn thời gian cho công việc vì những mục tiêu của riêng mình, thi thoảng cần lắm một người bạn có thể lắng nghe buồn vui mỗi ngày. Và thật may mắn khi đôi lúc chúng tôi có thể tâm sự cùng Tiên.

Tháng 10 năm 2020, với vị trí Tân Giám Đốc Nhân Sự, Sài Gòn King Land chính thức được chào đón Thúy Tiên với một diện mạo mới, xứng đáng với những gì mà em đã cống hiến trong thời gian qua. 2020 là một năm hết sức khó khăn với tất cả mọi người, nhưng nếu có cố gắng và sống hết mình thì mỗi chúng ta điều sẽ nhận về những phần thưởng xứng đáng.

Ngoài xã hội chúng ta có “cô Tiên” giúp những người khó khăn, và với Sài Gòn King Land, chúng tôi có một “cô Tiên” khác vẫn âm thầm dung hòa tất thẩy những buồn vui.. Dù rằng đôi lúc sẽ không ai nhìn thấy được thành quả mà Tiên mang lại một cách trực tiếp, nhưng chính bởi vì thế mà sự tinh tế và khéo léo mà Tiên đang làm có một ý nghĩa to lớn hơn bất kì điều gì. Mong rằng với vị trí mới, Tiên vẫn sẽ luôn tận tâm như vậy, luôn là một cô Tiên đứng sau mọi thành công của mỗi người. Dưới một mái nhà chung, mong rằng em sẽ gắn bó và đồng hành cùng chúng tôi trong những chặn đường phía trước. Thành công được xây dựng từ một tập thể vững mạnh, và tập thể đó không thể thiếu sự hỗ trợ từ em.

Cơn mưa chiều Sài Gòn cũng đã kết thúc, và tôi cũng phải nên nói lời tạm biệt với dòng cảm xúc này để tiếp tục chinh chiến cùng anh em. Bằng sự trân trọng nhất, gửi đến Tiên lời cảm ơn vì tất cả.

Sài Gòn King Land – Nơi gửi niềm tin, đầu tư phát triển!

21/11/2020

ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN

Tư vấn online