baner tuyen dung

ĐỊNH HƯỚNG THỊ TRƯỜNG BẤT ĐỘNG SẢN NHÀ PHỐ 2022 - HỌP MẶT GIAO LƯU ĐẦU NĂM

16 tháng 09, 2022

Đó là chủ đề được đưa ra bàn luận trong buổi training ngày 24/02/2022 của Công ty Cổ phần Đầu tư Địa ốc Sài Gòn King Land được tổ chức hoành tráng tại Trung tâm hội nghị - Tiệc cưới Queen Kỳ Hòa. Đây cũng là dịp để tất cả anh chị em công ty họp mặt, cùng giao lưu cùng chia sẻ kinh nghiệm để cùng nhau chiến đấu trên bước đường bất động sản.

Buổi training ngày hôm nay đã được Ban lãnh đạo công ty Tổng giám đốc Lê Văn Thông, Giám đốc chi nhánh Nguyễn Vũ Trùng Dương, Trưởng Group Nguyễn Minh Tòng, Trưởng nhóm kinh doanh Hồ Chí Cường và Phó nhóm kinh doanh Bùi Văn Phát là đại điện training cho các bạn trong buổi tiệc này. Với nhiều chủ đề training khác nhau từ phía các anh đã cho tất cả các thành viên SKL những câu chuyện ý nghĩa, những bài học hữu ích, tiếp thêm nhiều kinh nghiệm, kỹ năng cho mỗi bạn chúng ta cùng nhau có thêm lòng quyết tâm tiến bước trên con đường mang tên Bất động sản.

Chúc cho các bạn tham dự buổi training ngày hôm nay sẽ dùng những kiến thức này để áp dụng vào hành trang sắp tới thật đại thắng.

Sài Gòn King Land – Nơi gửi niềm tin, đầu tư phát triển
(26/2/2022)

 

ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN

Tư vấn online