baner tuyen dung

CUỐI NĂM LÀ THỜI ĐIỂM VÀNG ĐỂ QUYẾT ĐỊNH THAY ĐỔI CÔNG VIỆC?

13 tháng 08, 2022

Năm 2018 đang đến rất gần với sự thay đổi rõ rệt về thời tiết và ... không khí làm việc. Hòa theo tâm trạng hồ hởi chờ đón những ngày lễ hội sắp diễn ra, rất nhiều người đã bắt đầu lên danh sách mục tiêu cho năm mới và trong số đó cũng có rất nhiều người đặt ra những kỳ vọng tốt đẹp hơn cho nghề nghiệp của mình.

Sự thật là bạn không cứ nhất thiết phải thay đổi công việc ngay lập tức nếu đã có dấu hiệu chán ngán công việc cũ. Tuy nhiên, việc bạn nên làm là TÌM KIẾM CƠ HỘI MỚI  dù cho năm cũ vẫn chưa kết thúc. Việc sẵn sàng tâm thế cho sự thay đổi giúp bạn quyết tâm hơn để rèn luyện những kỹ năng cần thiết và có sự chuẩn bị tốt nhất.

Với những ai “tay ngang” đang có ý định rẽ hướng sang lĩnh vực Bất động sản trong năm 2018 thì đâu là những việc bạn có thể chuẩn bị ngay từ bây giờ? Hãy cùng Sài Gòn King Land sơ lược lại những thông tin cơ bản cần thiết mà bạn nên bắt đầu tìm hiểu ngay từ bây giờ.

  • Đầu tiên, bạn phải tìm hiểu thông tin thật chi tiết về nghề  thông qua tìm kiếm thông tin trên Internet hoặc lắng nghe chia sẻ từ người thân, bạn bè đi trước. Bạn nên tìm hiểu công việc sẽ phải làm là gì, làm ở đâu, làm với ai, thu nhập từ đâu mà có, làm phân khúc nào là phù hợp, ...
  • Thứ hai, dựa trên những thông tin đã thu thập được bạn hãy cố hình dung, tưởng tượng và vẽ lên một bức tranh trong đầu mình là mình sẽ trở thành môi giới như thế nào? Thu nhập tốt ra sao? Được mọi người tôn trọng ra sao? Bạn càng vẽ bức tranh rõ ràng bao nhiêu thì động lực thay đổi của bạn sẽ càng mạnh mẽ bấy nhiêu. Và tất nhiên, những bạn có mong muốn kiếm tiền càng lớn thì động lực đến với nghề lại càng cao.
  • Thứ ba, hãy tìm kiếm thông tin của những người đã thành công trong nghề, đọc những bài viết của họ. Nên nhớ đọc càng nhiều càng bổ ích vì khi đọc sẽ tạo thêm động lực thay đổi cho bạn. Ngoài ra, khi đọc sẽ cung cấp thêm thông tin để bạn dễ hình dung bạn sẽ phải làm gì? Làm như thế nào?
  • Thứ tư, khi đã đủ động lực và ra quyết định nghỉ công việc cũ, bạn hãy tìm cho mình một môi trường phù hợp, nơi có người dẫn dắt và truyền lửa cảm hứng cho bạn tốt nhất.
  • Thứ năm, chuẩn bị về mặt tinh thần. Nghề môi giới Bất động sản là một nghề cực kỳ khó, khó thuộc hàng top trong các nghề bán hàng. Khi làm nghề này tinh thần  của bạn sẽ trải qua rất nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau. Có những lúc bạn chốt được hợp đồng rất dễ dàng. Nhưng có những thời điểm không bán được trong một khoảng thời gian dài 1 tháng, 3 tháng, 6 tháng. Lúc ấy, tài chính không có, chi phí thì nhiều. Khi đó tinh thần của bạn sẽ xuống thấp đến mức độ có thể bạn sẽ khó mà hình dung được. Tuy nhiên nghề này chỉ dành cho những người ưa thử thách, chấp nhận mạo hiểm, có ý chí, quyết tâm và sự kiên nhẫn để vượt qua mọi khó khăn. Như Edison đã nói “công thức của thành công = thất bại + thất bại + thất bại +…+ thất bại”. Vậy bạn có muốn trở thành một người thành công hay không? Nếu thực sự bạn là người luôn đứng dậy sau mỗi thất bại thì bạn rất phù hợp với nghề này đấy. Vậy bạn cần chuẩn bị gì về mặt tinh thần ? Hãy xác định nghề này rất khó, có thể làm tinh thần của mình đi xuống và mục tiêu là kiên trì đến khi thành công. Đó là lời khuyên duy nhất về tinh thần mà những người đi trước muốn dành cho các bạn.

Và còn nhiều rất nhiều những vấn đề về kiến thức, kỹ năng, kinh nghiệm nếu bạn xác định theo đuổi ngành này lâu dài sẽ cần phải tìm hiểu thêm nữa. Nhưng đó là việc của sau này còn trước tiên, bạn chỉ cần biết nghề môi giới Bất động sản mang đến cảm giác được chinh phục, sự tự do về tài chính và rất nhiều mối quan hệ xã hội.

 

Hãy cùng khép lại năm 2017 với một tâm trạng vui vẻ nhất để đón nhận những điều tuyệt vời, những cơ hội Bất động sản mang lại cho năm 2018 sắp đến. Đừng bao giờ luôn cứng nhắc và thụ động với những nguyên tắc theo số đông, hãy luôn cập nhập những tin tức mới để bản thân và sự nghiệp luôn có những biến chuyển tích cực nhất. Sài Gòn King Land chúc bạn sẽ có những quyết định sáng suốt và thành công cũng như sẵn sàng chào đón những con người bản lĩnh nhất đến với chúng tôi trong tương lai 2018.

 

4/1/2018

 

ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN

Tư vấn online