baner tuyen dung

CẢM ƠN NHỮNG ĐIỀU VÔ GIÁ ĐANG DIỄN RA TẠI SKL

16 tháng 09, 2022

Cảm ơn bạn đã nổ lực không chỉ vì chúng tôi mà là vì chính bản thân bạn. Công ty CP Đầu tư Địa ốc Sài Gòn King Land luôn vinh danh những cá nhân, đội nhóm,… xuất sắc trong tháng, quý, năm, và không quên sự nổ lực cống hiến, chia sẻ từ các thành viên nổi trội dưới mái nhà chung mang tên SKL.

Ở Sài Gòn King Land hầu hết các nhân viên đều bộn bề công việc, nào là sổ, thông tin nhà cửa, những cuộc gọi, những buổi dành hết 100% sức lực để tư vấn khách hàng… thì đâu đó Trưởng nhóm Kinh doanh Hồ Chí Cường vẫn luôn là người chia sẻ những năng lượng mới mẻ và thông điệp tích cực đến cho đồng nghiệp trong một ngày làm việc mệt mỏi, thể hiện rõ tinh thần đoàn kết tiên quyết tại công ty. Cảm ơn anh vì những điều vô giá đấy đã giúp Sài Gòn King Land luôn là một môi trường gắn kết và sẻ chia.

Bên cạnh sự cống hiến của Trưởng nhóm kinh doanh Hồ Chí Cường, vẫn có nhiều cá nhân xuất sắc không kém. Phải kể đến đó là Super sale Thái Văn Đô, một người luôn bền bỉ mệt mài làm việc để rồi trong những giai đoạn khó khăn, dịch bệnh, thời gian làm việc bị gián đoạn khá nhiều, thì trong 3 tháng liền anh đã chốt thành công được 4 giao dịch cho chính bản thân mình. Bằng sự nổ lực, anh đã chứng minh “Không có việc gì khó - Chỉ sợ lòng không bền - Đào núi và lắp biển - Quyết chí ắt làm nên”. Chúc mừng anh và chúc cho tinh thần ấy sẽ lan toả mạnh mẽ tại Sài Gòn King Land.

Xin chân thành cảm ơn những công sức và sự cống hiến hết mình của hai anh và của tất cả các thành viên SKL đã luôn đồng hành cùng chúng tôi trong suốt thời gian qua. Và tôi tin chắc rằng ngày mai sẽ còn nhiều cá nhân ưu tú, xuất sắc để tôi có thể dùng lời văn này kể đôi lời cảm ơn đến những chiến binh Sài Gòn King Land.

Sài Gòn King Land – Nơi gửi niềm tin, đầu tư phát triển.

(8/3/2022)

ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN

Tư vấn online