baner tuyen dung

BẤT ĐỘNG SẢN NHÀ PHỐ - SỰ LỰA CHỌN TỐT CHO NHÂN VIÊN KINH DOANH

22 tháng 03, 2019

     Bạn càng tìm kiếm sự an toàn, bạn càng ít có nó. Nhưng bạn càng tìm kiếm cơ hội, bạn càng có nhiều khả năng đạt được sự an toàn mà bạn mong muốn.

     "The more you seek security, the less of it you have. But the more you seek opportunity, the more likely it is that you will achieve the security that you desire." (Brian Tracy)

     Hầu hết các ngành kinh doanh hiện nay đều có nhiều điểm chung và những nguyên lý cơ bản. Khi tôi làm bất động sản tôi nhận ra nhiều điều về kinh doanh.

     Bạn thì sao, bạn nghĩ gì khi nhắc tới nghề môi giới bất động sản?

     - Là một tên gọi khác của “cò đất”?;

     - Là những người sống bằng tiền hoa hồng cao ngất ngưởng?;

     - Là nghề không cần yêu cầu trình độ chuyên môn chỉ cần nói chuyện khéo léo?;

     - Hay là nghề dành cho sinh viên mới ra trường chưa có kinh nghiệm thực tế?;

     - ...

     Khác với các sản phẩm khác trên thị trường. Bất động sản là một sản phẩm có giá trị kinh tế cao. Có những sản phẩm Bất động sản từ vài trăm đến vài tỷ như chung cư căn hộ, dự án,... Và hàng chục tỷ như nhà phố, biệt thự, nghỉ dưỡng,... Vậy sản phẩm Bất động sản mà tôi chọn là gì? Đó chính là nhà phố.

     Xóa bỏ định kiến trước đây về nghề Môi giới nhà phố, tôi đã nhận được những điều mà tôi không ngờ tới, đó là:

     Thu nhập cao:

     Rất chính xác và tôi cá với bạn là nếu như bạn làm một công việc văn phòng, yên ổn chờ lương về cuối mỗi tháng, bạn sẽ không được mức thu nhập lên tới 8 9 con số để thực hiện ước mơ mua nhà, mua xe, hay nho nhỏ như mở một cửa hàng tạp hóa... Như tôi đã nói ở trên và dựa vào điều mà tôi nghĩ là ai cũng biết rõ đó là số tiền hoa hồng mà một Chuyên viên kinh doanh Bất động sản có được rất hấp dẫn.

     Thời gian làm việc linh động:

     Không phải gò bó 8 tiếng/ngày như một nhân viên văn phòng, tôi là một Chuyên viên kinh doanh Bất động sản nhà phố, tôi được di chuyển nhiều địa điểm khác nhau trong khu vực, tôi được ngắm nhìn những căn nhà tuyệt đẹp, được gặp gỡ những khách hàng mà tôi được họ giao cho sứ mệnh cao cả. Nơi làm việc của tôi không chỉ là ở Công ty, mà có thể các quán cafe (gặp gỡ khách hàng), các căn nhà đang trong giai đoạn mua bán (đưa khách hàng đi tham quan nhà mà họ đang định mua, chốt giao dịch...).

     Kỹ năng mềm:

     Nghề Môi giới Bất động sản nhà phố đòi hỏi bạn luôn phải gặp gỡ những khách hàng giàu có đến từ nhiều ngành nghề như: Xây dựng, kinh doanh, thời trang, y tế,.... Vì vậy, bạn sẽ được tôi luyện từng ngày để trở thành một người chỉnh chu có khả năng thuyết phục người khác, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng quản lý thời gian, ngoài ra bạn còn được rèn thêm kỹ năng thẩm định giá, kỹ năng tư vấn pháp lý, đầu tư...

     Mở rộng các mối quan hệ:

     Việc tiếp xúc với nhiều người đến từ nhiều lĩnh vực khác nhau, giúp bạn mở rộng mối quan hệ hiện tại và xây dựng được nguồn khách hàng tiềm năng trong tương lai.

     Mang lại giá trị cho nhiều người và thỏa ước mơ riêng:

     Bạn chính là cầu nối giữa khách hàng và chủ nhà. Bạn mang lại những giá trị (hữu hình và vô hình) cho khách hàng, cộng đồng. Chính vì thế bản thân bạn hoàn toàn xứng đáng nhận lại một phần giá trị. Bạn càng phụng sự được nhiều người thì bạn càng nhận được nhiều. Điều đó giúp cho bạn trở nên giàu có, bạn có thể đạt được ước mơ của riêng mình. “Bạn sẽ có tất cả những điều mà bạn muốn nếu bạn giúp người khác đạt được điều họ mong muốn”.

     Mỗi khi bạn nghe được tin rằng anh A vừa được hoa hồng X chục triệu, chị B vừa được hoa hồng Y trăm triệu, bạn có muốn chuyển sang nghề Môi giới Bất động sản để có được mức thu nhập cao hơn tiền lương hàng tháng không? Nếu có hãy đủ bản lĩnh mở ra cho tương lai mình một trang mới đi nào.

     Nếu bạn không ngại khó, không ngại khổ, muốn thử thách bản thân, hãy đến với chúng tôi.

 

SÀI GÒN KING LAND - Nơi gửi niềm tin, đầu tư phát triển

 

_______­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­_______________________________________________________________________

Công ty Cổ phần Đầu tư Địa ốc Sài Gòn King Land - Nơi gửi niềm tin, đầu tư phát triển

Trụ sở: Tầng 16, Tòa nhà M-H, 728-730 Võ Văn Kiệt, P.1, Q.5, TP.HCM

Chi nhánh: Tầng 3, Nhà Công Vụ Ban Cơ Yếu Chính Phủ, 04 Nguyễn Thái Bình, P.4, Q. Tân Bình, TP. HCM

Hotline: 0934.8888.33 - 0916.180.011

Email: phongnhansu.sgkingland@gmail.com

 

ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN

Tư vấn online